Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Lời khuyên hữu ích cho bạn khi sử dụng máy bơm chìm nước Panasonic

Máy chìm bơm nước Panasonic là dòng máy bơm nổi tiếng với chất lượng hàng đầu và được người tiêu dùng tin dùng. Máy bơm được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về chất lượng, đem đến cho người sử dụng một sản phảm tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng nước của mọi gia đình. Tuy nhiên, để thời gian sử dụng sản phẩm là lâu nhất thì còn phụ thuộc rất nhiều vào quá trình sử dụng máy bơmchìm như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Lời khuyên hữu ích cho bạn khi sử dụng máy bơm chìm Panasonic

Máy bơm Panasonic hầu hết sử dụng nguồn điện  AC 220 V, 50 Hz. Bạn nên chú ý đến mức điện áp này và không nên sử dụng máy bơmpanasonic với điện áp không đủ. Trong trường hợp, điện áp dưới 160V thì phải lắp thêm ổn áp cho máy bơm và nên đấu nối máy bơm chìm với cầu dao an toàn RCCB, CB,…

Khi lắp đặt máy chìm bơm nước, bạn cần phải lưu ý chọn vị trí phả cân bằng và đặt cách đất 10 cm để máy tránh bị ẩm ướt dẫn đến han rỉ. Đồng thời, bạn cũng nên chuẩn bị thêm mái che (nếu đặt máy ở ngoài trời) giúp máy hoạt động liên tục, không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.
Không được dùng bơm để bơm nước nóng vượt quá 450 C
Máy bơm Panasonic chỉ nên được sử dụng đúng mục đích là bơm nước. Tránh trường hợp sử dụng máy chìm bơm nước gia đình cho các chất lỏng có độ nhớt cao vợt quá khả năng hút của máy như dầu, nước muối, hóa chất. Đồng thời máy có phạm vi nhiệt độ hoạt động vì vậy không được dùng bơm để bơm nước nóng vượt quá 450 C.
Trước khi sử dụng phải mồi nước cho buồng bơm và ống hút để tránh tình trạng bơm không lên nước có thể dẫn đến tình trạng máy bơm chìm bị cháy và giảm tuổi thọ máy.

2 nhận xét:

  1. Hayyy! Nhà mình cũng đang xài loại máy bơm Panasonic này

    Trả lờiXóa
  2. https://noithatthanhpho.blogspot.com/2020/09/ghe-sofa-cho-nguoi-mang-kim.html

    Trả lờiXóa