Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Mẫu hồ cá cảnh, bể cá cảnh phong cách Nhật Bản tuyệt vời nên tham khảo

Cá Koi là một trong những loại cá cảnh đẹp và được khá nhiều người chơi lựa chọn hiện nay. Khi thiết kế hồ cá thì đòi hỏi người chơi phải đầu tư rất nhiều về công sức cũng như sự tìm hiểu kĩ lưỡng. Một trong những phong cách thiết kế hồ cá Koi đáng lựa chọn là sử dụng phong cách Nhật Bản. Dưới đây là một số mẫu hồ cá cảnh phong cách Nhật Bản mà có thể tham khảo.

Một số mẫu hồ cá cảnh phong cách Nhật Bản


Mẫu hồ cá cảnh phong cách Nhật Bản tuyệt vời nên tham khảo 
Mẫu hồ cá cảnh gần gũi với thiên nhiên

Mẫu hồ cá cảnh phong cách Nhật Bản

Hồ cá cảnh đặt ngoài vườn được nhiều người yêu thích

Cá Koi có nhiều màu sắc khác nhau

Cá Koi là một loài cá chép thông thường nuôi trong hồ cá cảnh, bể cá cảnh, chúng đã được thuần hóa, được người Nhật lai tạo để nuôi làm cảnh, có nhiều màu sắc như: đen, đỏ, xanh, vàng và các màu sắc khác. Mỗi màu sắc mang những ý nghĩa khác nhau. Ví dụ như màu đỏ biểu tượng cho lòng dũng cảm và sức mạnh, màu đen biểu tượng cho người cha, màu canh biểu tượng cho sự thanh bình hay màu vàng cho sự giàu có và may mắn.

Loài cá này đẹp nhất khi được nuôi trong hồ cá cảnh kiểu Nhật Bản như những hình bạn thấy trên. hồ cá Koi được thiết kế trong vườn là sự kết hợp giữa đá, nước cây cỏ tạo nên một bức tranh thiên nhiên sinh động, một vẻ đẹp nhân tạo nhưng hoang sơ và tự nhiên. Cá koi là loài dễ thích nghi nên hiện nay thú chơi hồ cá Koi cũng dần trở nên phổ biến. Đối với những người yêu động vật và thiên nhiên thì đây là thú chơi không nên bỏ qua.

Nguồn: http://www.hocatreotuong.org/2015/11/mau-ho-ca-canh-phong-cach-nhat-ban.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét