Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Công ty sữa tươi nhập khẩu cho trẻ

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN ĐƯỢC
LOẠI SỮA TƯƠI NHẬP KHẨU PHÙ HỢP VỚI TRẺ


Để con mình có điều kiện phát triển tốt nhất, nhiều bậc cha mẹ đã không ngại chi rất nhiều tiền để mua về những loại sữa tươi nhập khẩu cao cấp cho trẻ, nhưng liệu chúng có phù hợp với nhu cầu của trẻ? 3 cách sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được loại sữa phù hợp cho con:

Tìm hiểu thành phần dinh dưỡng có trong sữa

Ngày càng có nhiều thương hiệu sữa xuất hiện trên thị trường, người tiêu dùng cần phải chú trọng nhiều hơn về hàm lượng dinh dưỡng có trong mặt hàng này. Trẻ em ở từng độ tuổi sẽ có tình trạng thể chất và sức khỏe khác nhau, nhu cầu dinh dưỡng cũng khác nhau. Biết được cơ thể con mình cần gì, cha mẹ sẽ có quyết định đúng đắn hơn trong việc chọn sữa, giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho việc phát triển toàn diện của trẻ.

Chẳng hạn như các bé đang trong giai đoạn phát triển chiều cao sẽ cần uống loại sữa giàu canxi, cho xương chắc khỏe, và vitamin D để hỗ trợ việc hấp thụ canxi. Các bé có nhu cầu bổ sung cân nặng thì cần sản phẩm sữa có tăng cường hàm lượng các chất như: chất béo giúp cung cấp năng lượng, protein giúp cấu tạo tế bào và các vitamin nhóm B giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng hỗ trợ hoạt động của hệ thần kinh .v.v.

Và dù ở độ tuổi nào, thể trạng ra sao thì việc bổ sung đầy đủ các chất vi lượng như vitamin và khoáng chất từ sữa là điều không thể bỏ qua.

Kiểm tra hạn sử dụng của sữa

Trên thực tế, các sản phẩm sữa để quá hạn sử dụng chỉ vài ngày đã không còn giữ được nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng, chất lượng cảm quan lẫn hình thức theo tiêu chuẩn ban đầu. Nghiêm trọng hơn, sữa để quá hạn sử dụng trong thời gian dài sẽ mất hết các dưỡng chất và bị biến đổi về mùi vị lẫn tính chất, làm người uống có nguy cơ bị ngộ độc.

Các cơ quan chức năng đã gặp không ít trường hợp nhiều doanh nghiệp sữa nhằm mục đích tăng lợi nhuận mà lừa dối khách hàng bằng cách làm giả hạn sử dụng của sản phẩm, để tiếp tục thu lợi nhuận từ các lô hàng đã hết hạn, gây hại cho người tiêu dùng. Qua đó, việc kiểm tra kỹ hạn sử dụng của sữa là việc tối quan trọng mà các mẹ nên làm để bảo vệ sức khỏe cho con.

Sữa tươi không đường được ưa chuộng nhờ chất lượng thuần khiết 

Bên cạnh việc chọn sữa theo hàm lượng dinh dưỡng và kiểm tra kỹ hạn sử dụng, các các bậc cha mẹ còn được khuyên nên chọn các loại sữa tươi nhập khẩu không đường, có nguồn gốc tự nhiên và không chứa các chất phụ gia gây hại.

Nói về sữa tươi không đường, không thể không nhắc đến một nhãn hiệu sữa tươi có danh tiếng lâu đời, nhập khẩu từ Úc - Devondale. Mặc dù chỉ xuất hiện tại Việt Nam được 15 năm nhưng Devondale đã thay đổi khẩu vị và quan niệm uống sữa của một bộ phận người Việt, nhờ vị thơm béo tự nhiên của sữa tươi nguyên chất, hương vị mà hiện khó có thương hiệu sữa tươi trong nước lẫn ngoại nhập có được.


Về lý do giữ nguyên hương vị vốn có của sữa, Devondale cho rằng, lượng đường tự nhiên trong sữa tươi nguyên chất đã đủ để cung cấp năng lượng cho hoạt động của cơ thể và trí não, việc bổ sung thêm đường vốn là không cần thiết và sẽ làm át đi mùi vị tự nhiên của sữa tươi nguyên chất. 

Bên cạnh đó, với phương châm bảo vệ nguồn sữa tươi thuần khiết chính là bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Devondale còn cam kết với khách hàng rằng những sản phẩm sữa của công ty tuyệt đối không có chất kích thích, hormone tăng trưởng hay các chất phụ gia gây hại khác.

Sữa tươi Devondale nguyên kem Full Cream có nguồn gốc tự nhiên, giàu hàm lượng các chất dinh dưỡng như canxi, protein, chất béo, vitamin A, D, B12… Được chứng nhận tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm bởi Hiệp hội Bán Lẻ Anh Quốc BRC và HACCP, Devondale tự hào cung cấp cho người tiêu dùng chỉ những sản phẩm chất lượng, tự nhiên với giá cả phải chăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét