Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Nơi nào bán tấm Eco Veneer uy tín chất lượng

AN CƯỜNG RA MẮT BỘ SƯU TẬP 24 MÀU ECO-VENEER MỚI
Nhờ vào nét thẩm mỹ lẫn tính tiện lợi mà các sản phẩm trang trí và làm đồng màu nội thất càng ngày càng được ưa chuộng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao ở người tiêu dùng, Công ty Gỗ An Cường vừa cho ra mắt 24 màu Eco-Veneer hoàn toàn mới bên cạnh các mẫu vân gỗ truyền thống trước đây.

Eco-Veneer là sản phẩm gì?

Eco-Veneer (Veneer nhân tạo) là sản phẩm hỗn hợp gồm sợi cellulose gỗ kết hợp với nhựa. Cụ thể, với lớp bề mặt là sợi cellulose gỗ và được hoàn thiện bởi lớp PU, Eco-Veneer có hiệu ứng bề mặt như thật và độ chống trầy xước như Veneer tự nhiên được thổi PU. Đây là sản phẩm được An Cường sáng tạo để bù đắp các nhược điểm của sản phẩm Veneer gỗ tự nhiên như: chi phí cao và hạn chế về màu sắc cũng như họa tiết vân gỗ.
Eco Veneer không những là giải pháp cho một không gian sống ton-sur-ton mà còn giúp bề mặt nội thất có được lớp áo mới để lau chùi, dễ thay mới và có tác dụng bảo vệ bề mặt nội thất nữa. Eco-Veneer là vật liệu gỗ công nghiệp ép trên giấy cao cấp, có khả năng tự dính tốt lên đồ nội thất. Eco-Veneer đã được An Cường đặc biệt cải tiến để dùng riêng cho nội thất.
Bộ sưu tập 24 màu Eco-Veneer hoàn toàn mới của An Cường
Bộ sưu tập 24 màu Eco-Veneer hoàn toàn mới của An Cường

Bộ sưu tập 24 màu Eco-Veneer mới từ An Cường

Với phương châm không ngừng phát triển về số lượng mẫu mã sản phẩm và cải tiến chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, nay Công ty Gỗ An Cường tiếp tục cho ra mắt 24 màu Eco-Veneer hoàn toàn mới.
Các mẫu màu mới có màu sắc cùng vân gỗ và đá y như thật, không những thỏa mãn về mặt thị giác, mà còn tạo cảm giác của một không gian sống tự nhiên. Khách hàng có thể dán chúng lên bất cứ bề mặt nội thất nào mình muốn để tăng nét thẩm mỹ cho căn hộ.

tấm Eco Veneer uy tín

Trong bộ sưu tập 24 màu mới ra mắt trên, An Cường còn có cả những cặp màu sắc hài hòa dùng cho việc phối màu các mẫu nội thất trong cùng một khu vực. Nhờ vậy, ta có thể sử dụng cùng lúc nhiều màu cho cùng một không gian mà vẫn tạo nên được sự đồng điệu.

Các ưu điểm của sản phẩm Eco-Veneer

Eco-Veneer được gia công và sản xuất trên một lớp giấy dính. Bề mặt của sản phẩm này không những nhìn giống như hoa văn gỗ, mà khi sờ bằng tay, bạn cũng có thể cảm nhận được chất gỗ trên bề mặt vật liệu.
Ngoài yếu tố thẩm mỹ cho công trình, sản phẩm Eco Veneer còn có nhiều ưu điểm khác như:
  • Bề mặt, vân gỗ và đá y như thật
  • Dán được trên nhiều chất liệu nội thất với bề mặt cực kỳ phẳng mịn
  • Dễ dàng tháo dỡ để thay mới
  • Thân thiện với môi trường
  • Không bị nhăn nhúm, chịu nhiệt lẫn chống ẩm tốt
Không giống như các vật liệu phủ bề mặt tự dính thông thường, Eco-Veneer có khả năng cố định trên các mẫu nội thất theo nhiều hướng khác nhau nhờ vào cấu trúc giấy của mình. Thêm nữa, cộng với khả năng chịu nhiệt cao, không bị nhăn nhúm trong các điều kiện nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao trong khoảng từ -20 độ C đến 80 độ C, Eco-Veneer luôn giữ được hình dáng cố định và không bị nhăn nhúm đưới các điều kiện thời tiết khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu dài.
tấm Eco Veneer chất lượng

Ưu điểm nổi trội khác của sản phẩm này là khả năng ứng dụng được trên các bề mặt có đường cong, uốn lượn đúng theo tạo hình ban đầu mà sản phẩm được thiết kế.
Sản phẩm Eco-Veneer của An Cường có thể được tháo dán nhiều lần nhanh chóng và dễ dàng trong vòng 24h mà chất keo vẫn còn độ kết dính bền như cũ. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với công nghệ dẫn khí được cải tiến để có thể dễ dàng loại bỏ những bọng khí li ti trên bề mặt nội thất trong quá trình thi công.
Đặc biệt, ngoài việc có thể dán lên gỗ MDF và gỗ dăm như Veneer thông thường, Eco-Veneer sở hữu một lớp keo mặt sau được nhập khẩu từ Đức, loại keo này có độ bám dính cực kỳ cao và có thể chịu được nhiệt độ lên đến 80 độ C, đảm bảo độ bền, tính tiện lợi và nhanh chóng.

tấm Eco Veneer uy tín chất lượng

Eco-Veneer thích hợp để gia công lên bề mặt các vị trí như: cửa trong nhà, các loại kệ đựng đồ hay kệ sách, cạnh giường, bề mặt đứng của chạn bếp, tủ để đồ, bề mặt bàn ghế .v.v.

Chỉ cần vài vật dụng đơn giản như: 1 chiếc kéo để cắt đúng khổ giấy cần dùng cho mẫu nội thất, dao rọc giấy để vát cạnh và loại bỏ phần giấy bị dư ra khỏi bề mặt, một Scraper giúp làm phẳng bề mặt và dán chặt miếng Eco Veneer xuống bề mặt nội thất, sau cùng là một đôi tay khéo léo là bạn đã có thể tự làm cho mình những mẫu mẫu nội thất đồng màu như ý.

nơi nào bán tấm Eco Veneer uy tín chất lượng

Ngoài các kích thước được làm theo yêu cầu của quý khách, An Cường còn có hộp đóng sẵn 3 mét tới thuận tiện cho quý khách trong các nhu cầu thiết kế khác nhau.
Đến với An Cường, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn những màu sắc đạp mắt, đồng màu và phù hợp nhất không gian nhà ở lẫn phong cách sống của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét