Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Căn hộ Nguyễn Hữu Thọ - Dragon Hill Residence and Suites 2

Dragon City là một trong những khu đô thị có tiềm năng phát triển vượt bật và sầm uất nhất trong tươg lai không xa. Với lợi thế vị trí đắc địa, rộng lớn, cơ sở hạ tầng đồng bô nhiều tiện ích khép kín. 


Đa dạng diện tích



Căn hộ Nguyễn Hữu Thọ Dragon Hill Residence and Suites 2 gồm 2 block cao 25 tầng với 455 căn hộ. Mỗi căn hộ có từ 2 – 3 mặt thông thoáng, diện tích đa dạng từ 51 – 94 m2, phù hợp với nhu cầu của thị trường hiện nay. Diện tích căn hộ vừa phải cũng tạo nên một không gian sống ấm cúng cho những gia đình hiện đại. Tất cả các căn hộ đều có 2 – 3 mặt thông thoáng luôn đón được ánh sáng và hướng gió từ bên ngoài. Tất cả cũng đều được thiết kế theo mô tuýp hiện đại, vuông vắn, hạn chế mức thấp nhất các góc cạnh để dễ dàng sắp xếp, bài trí nội thất nhằm mang đến một không gian sống rộng rãi, thoáng mát và hoàn hảo.

Thiết kế tinh tế, nội thất cao cấp nước ngoài



Căn hộ Nguyễn Hữu Thọ - Dragon Hill Residence and Suites 2 được thừa hưởng tất cả các lợi thế từ hệ thống hạ tầng đồng bộ, cảnh quan cây xanh chiếm trên 70% cùng một cộng đồng cư dân quốc tế cao và những dịch vụ tiện ích sẵn có của khu đô thị. Bên cạnh đó ngay tại dự án chủ đầu tư ccòn chú trọng đến việc tạo dựng các không gian công cộng tiện nghi, thân thiện môi tường như khu vực lobby thoáng rộng, được thiết kế theo phong cách của khách sạn 5 sao, khu vực hành lang, khu vực thoát hiểm luôn lấy được ánh sng và khí trời, mỗi block nhà đều có 4 thang máy tốc độ cao đáp ứng đúng tiêu chuẩn của khu căn hộ cao cấp. 

Chủ đầu tư cũng tập trung vào việc kiến tạo nên một cuộc sóng đầy đủ cho cư dân với hồ bơi thư giãn trên không, phòng tập Gym, sân tennis, công viên thiếu nhi, khu vườn tiệc nướng, vườn cổ tích,.. ở Căn hộ Nguyễn Hữu Thọ - Dragon Hill Residence and Suites 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét